Tuesday, November 5, 2013

Tại Sao PageRank Không Được Cập Nhật



Tất cả chúng ta đều thấy rằng Bộ máy tìm kiếm không còn update PageRank Ở google toolbar thời gian hiện tại.


Ông trùm phòng chống hành động spam của người dùng, Matt Cutts, đã nhắc rất nhiều lần ở thời gian này đông thời lý giải tại sao PageRank không còn được chĩnh sửa: “Phải chăng khả năng update của Google toolbar có vấn đề và nó không có lí do nào quan trọng để được ưu tiên sửa lại trong thời gian này”.

Tuyên bố tại Pubcon ngày hôm nay, Matts nói rằng công cụ để gửi PageRank mới nhất đến Toolbar bị phá hoại. Google thấy rằng nhiều người quá chú trọng vào PageRank và không cảm thấy nó có gì quan trọng để ưu tiên nối lại cả. Cutts nói rằng sẽ không xảy ra cho đến hết năm – Ông ta nhắc lại phân trần của mình cách đây không lâu.

Việc này có nghĩa là Google pagerank – tiêu chí sinh ra để tạo sự thuận lợi cho việc sử dụng Google Toolbar nhằm biết chất lượng trang web – đang sử dụng dữ liệu của năm trước. Lần update gần nhất là từ tháng 2 năm nay.
Công ty google nói rằng Google pagerank đang được update trong nội bộ của Google để phục vụ cho việc xếp hạng các trang.

Vì sao lại vẫn dùng PageRank?

Vậy vì sao Google vẫn hỗ trợ PageRank ?? Việc này vẫn chưa được tiết lộ. Google nói thẳng:
Không cho rằng người dùng cần đến dữ liệu tươi mới.
Các Publisher, SEOer quá bị tác động bởi số liệu này.

Đầu năm, bộ máy tìm kiếm Google có tiết lộ nó vẫn được sử dụng tốt. Thế thì, sẽ càng hữu ích hơn nếu dữ liệu này đúng. Chắc chắn, bất kí người nào sử dụng toolbar cũng sẽ chuyển dữ liệu cho bộ máy tìm kiếm Google về các thứ mà họ truy cập. Nên, công cụ tìm kiếm Google giữ PageRank lại bởi có mọi người vẫn muón xem thông số này.

Không thể biết chính xác đến khi nào công ty Google sẽ cập nhật chỉ số PR, nhưng vì dữ liệu đã quá cũ, PageRank gần như không còn giá trị trong năm nay.
nguồn: Deep web

1 comment:

  1. Blackjack at The Orleans Casino & Hotel
    Blackjack is one of the most popular games in 안동 출장안마 New Orleans. In Blackjack, there are two main 천안 출장마사지 ways. The blackjack 평택 출장안마 dealer pays 부천 출장샵 a $10 jack. The dealer who 성남 출장안마

    ReplyDelete