Tuesday, November 5, 2013

Google App Indexing : Google có khả năng index và liên kết tới nội dung trên ứng dụng android của bạn



Bộ máy tìm kiếm Google cho biết rằng họ hiện tại đã có thể index content lập tức ở ứng dụng chạy bằn Android.


Ứng dụng index cho quyền người quản trị web connect tới trang web của các bạn với cái content riên nằm ở hệ điều hành Android của các bạn. Ở đây cho phép các người dùng smartphone Android đã cái ứng dụng này sử dụng trực tiếp thông qua các hiển thị có trên bộ máy tìm kiếm Google thông qua thiết bị Mobile thông minh.

Ví dụ : người quản lý của một trang web hướng dẫn bí kíp nấu món ăn ngon miệng và apps Android được hưởng lợi từ nó. Khi người dùng trên thiết bị di động chỉ ra một trong những bí kíp nấu ăn của bạn như một tìm kiếm, họ sẽ có thể mở kết quả ngay trong apps, nếu như họ đã cài app này.

Ứng dụng hiện chỉ hoạt động trên ứng dụng search Google version 2.8+ cho android 4.1+ và trên trình duyệt điện thoại android nếu người dùng đăng nhập. Tuy nhiên, Google hiện chỉ thử nghiệm trên một số người dùng đủ điều kiện.

Theo mặt kỹ thuật, muốn thực hiện việc này bạn phải config website và cả ứng dụng của mọi người nhằm biết được sự liên quan của chúng. Điều này được thực hiện bởi :

1) Ghi chú cho các liên kết ứng dụng dẫn đến từng trang nằm trong trang web của các bạn (hoặc nhờ bản đồ trang web) có thể là mở bên trong các ứng dụng để có thể thấy được nội dung của trang web sẽ mở như thế nào khi nằm trong ứng dụng.

2) Cho thêm những bộ lọc ý định cho các liên kết bên trong các ứng dụng nhằm nắm được những phương pháp tìm được nội dung khi nằm trong ứng dụng.
nguồn: deep web

No comments:

Post a Comment