Thursday, November 7, 2013

Công ty google nhận định gì Về Seo Mobile sắp tới



Mới đây tầm gần 1 năm, tôi cùng nhiều học viên học tại trung tâm dạy seo chất lượng litado đã được bạn Tuấn Nguyễn sẻ chia về xu hướng Mobile chuẩn bị bộc phá tại đất nước Việt Nam

Và cũng theo nhìn nhận, hơn 2 năm, hầu hết mọi website lớn đều đã nâng cấp phiên bản điện thoại cho page web. Tuy nhiên về phía công cụ tìm kiếm Google, họ sẽ nhận định gì về vấn đề Seo Mobile Content trong bài viết này chúng ta mượn ở trang lớn, Nhưng chính tôi sẽ sửa một số nội dung sao cho hợp cách thể hiện của mình và cũng để tránh bị lặp lại nội dung.
Google tuyên bố gì về việc làm website hiển thị tốt cho mobile?
Tầm ảnh hưởng vô cùng lớn thuộc về những Search Engine đã khiến cho các webmaster buộc phải để ý vào một hiện thực là, các thuật toán thuộc về các Bộ máy tìm kiếm – mà đặc biệt là Bộ máy tìm kiếm Google ám thị là chúng nó thích những trang web hỗ trợ cho làm Seo trên điện thoại (các ám thị này có thể rõ ràng hoặc không). Các ám chỉ này có thể tóm tắt lại như sau:
Chớ nên tách phiên bản thiết bị di động ra thành một đường dẫn riêng, tỉ dụ m.litado.com, thay vào đó hãy chọn cách hiển thị phù hợp khi người dùng vào bằng thiết bị di dộng. Điều này sẽ hỗ trợcon rệp của các Search Engine thu thập dữ liệu hiệu quả hơn.
Nếu mà không thể làm như trên, thì xây dựng thêm một trang web hiển thị tốt trên di động để thuận tiện Seo, cũng như kết cấu dành cho máy tính thông thường, và nhất là được gán bằng xml cụ thể để các Spider như Google Bot có thể tìm thấy nội dung di động dựa vào các thuộc tính như Doctypes.
Bạn phải biến đổi gì cho nền tảng trang web của mình để tiến hành seo cho điện thoại di động.
Đương nhiên là search engine như Google sẽ rất thích thú đối với một số site thỏa mãn được yêu cầu dành cho mobile của Google. Bên cạnh đó, điều đó không có nghĩa là SE sẽ không để ý đến những site không đạt yêu cầu Reponsive của nó. Cũng có nghĩa là bạn hãy xử lí một số lỗi để hỗ trợ spider sẽ nhận diện đúng nội dung bạn quan tâm. Ngoài các yếu tố về bộ phần kỹ thuật và thiết kế, thì việc tối ưu trang web hoặc xây dựng cấu trúc Mobile (hay cũng coi là một kỹ thuật seo) sẽ nên để ý tới nhiều vấn đề nữa
Nguồn: Deep web

No comments:

Post a Comment