Monday, November 11, 2013

Hướng dẫn xây dựng backlink tự nhiên



1. Tạo một website có những liên kết tạo ra giá trị
Khi trang web của bạn chỉ là tổng hợp nhiều affiliate liên kết thì mọi người không thể mong chờ rằng các webmaster khác sẽ kết nối đến trang web của mình. Hãy tạo ra một trang web mang nội dung chất lượng.
chúng ta muốn link đi đến các trang “Như thế nào”. Chủ đề “Như thế nào” nằm trong top 10 nhiều danh sách và đa phần chủ đề tốt thảo luận.
2. Xử lý phát sinh của người khác
Nếu bạn có một category dành cho xử lý, một phát sinh gì đó trên site của khách hàng thì hãy contact đến các trang web liên quan để chỉ cho họ nhận thâý những content có ích trên website của bạn.
Hãy liên lạc tới các webmaster của những trang web hay các blogger viết về chủ đề liên quan tới content trang web của bạn để thông báo cho họ biết về bài viếtnội dung của bạn .
3. Cho vào website của mình những nội dung hợp lí
Những đường link từ danh bạ website có thể giảm hiệu quả trực tiếp nhưng dù sao thì đó vẫn là cách tốt để cho vào trang của các bạn các bài viết hợp lí.
Nếu thư viện website để trang web của các bạn vào mục chính xác thì các công cụ tìm kiếm sẽ nhận ra web page thuộc về mình có mối quan hệ tới các mục cùng với những từ có sự liên hệ tới các mục sẽ dễ dàng có được thứ hạng tốt hơn.
4. Nên để các liên kết trỏ về các site tách biệt và sửa đổi đoạn text của liên kết
Đặc điểm của một liên kết tự nhiên phụ thuộc vào site. Số lượng lớn các link trở tới trang chủ. Số lượng khác lại dẫn vào những website đặc trưng.
Tóm lại, để đoạn text trong liên kết xếp thứ hạng cao bạn hãy chèm vào trong những trang web liệt kê liên kết tới trang web của bạn những cụm từ phù hợp. Đoạn text này nên được spin. Nếu toàn bộ các site có cùng một đoạn text y hệt nhau để trỏ tới website của bạn có thể thấy là trông rất là không tự nhiên.

Nguồn: Deepwep

1 comment:


  1. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete