Thursday, November 14, 2013

Cách Nâng Cao Chỉ Số Trustrank Cho Trang Web



Trustrank -Sự tin tưởng cho một page là một yếu tố Bộ máy tìm kiếm Google đề cao. Google đánh giá chỉ số trustrank cho page của bạn bằng cách nào? Chúng ta có khả năng đẩy cao trustrank này kiểu gì? Sự tin tưởng tốt có làm cho web của mình Seo tốt hơn không?…

Dưới đây sẽ là những tiêu chí, yếu tố được phần lớn search engine sử dụng trong thời gian qua nhằm bình xét sự tin tưởng ở một web

1. Backlinks
Việc trọng yếu này bạn hoàn toàn có thể tác động, đồng thời không phải link nào cũng giúp tăng chỉ số độ uy tín cho site. Chỉ các backlink chất lượng, có PageRank cao, hoặc có liên kết từ các trang web gov, edu, chỉ số độ tin tưởng của bạn mới cải thiện (chỉ xét 1 vấn đề liên kết thôi nhé)
2. External links/Outbound links (link tới website khác)
Nếu website của bạn có ít link thoát ra ngoài, điều này rất tác động tới chất lượng site của bạn (Đọc thêm về Google Pagerank là rõ). Ngoài ra nếu link tới các trang web không liên quan ngành nghề cũng là một tác động tiêu cực khi muốn nâng cao độ uy tín cho site.

3. Làm giảm số trang 404
Search Engine sẽ không đề cao độ tin cậy của website khi mà website đó có đa số liên kết 404.

6. Mức độ có mặt lên các mạng xã hội
Khi trang web có độ trust cao sẽ làm được viral nội dung của ta, và một cách chia sẻ chất lượng nhất là thông qua các mạng xã hội khác nhau, tại đó sẽ có rất nhiều những hình thức tương tác như like, share, comment như là những phiếu đánh giá tới trang web của các bạn.
Để kiểm tra trustrank của website chúng ta đi vào link này: seomastering.com/trust-rank-checker.php

nguồn: deep web

No comments:

Post a Comment