Monday, November 11, 2013

Tại sao các doanh nghiệp chưa để ý tới thị trường Mobile



Gần đây Google update tương đối nhiều thuật toán , và có thể dễ dàng nhận ra, hiện nay những hành động spam hay các phương pháp xây dựng link không tự nhiên, công ty Google


Dễ nhìn thấy, thị trường smartphone đang phát triển mỗi lúc càng mạnh, số khác hàng sử dụng điện thoại thông minh mỗi ngày càng phát triển. Và đương nhiên, đa số mọi người đã nắm bắt cơ hội và hướng tới tiếp thị trên thiết bị di dộng đôi khi còn một con số lớn còn lại có lẽ chưa yêu thích lắm với thị trường thiết bị Mobile .
Các "Thượng đế" của tôi không có smartphone
Nếu mà không thì sao phảiitiếp thị trên thiết bị di động ?? Đó là nguyên nhân chủ yếu làm cho nhiều doanh nghiệp đang lãng phíthị trường marketing này. Nhưng, nếu nghĩ theo hướng của khách hàng, các đơn vị có thể nhận ra sử dụng điện thoại thông minh đang là xu hướng của thị trường, hôm nayhọ chưa sử dụng điện thoại thông minh không thể khẳng định là hôm tới, tuần sau, tháng tới họ không dùng. Vậy, khi họ bắt đầu dùng, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã bỏ lỡ một kênh tiếp thị tiềm năng rồi không ?
Nghề của tôi không cần tiếp thị qua Mobile
Vẫn đa phần doanh nghiệp nghi ngờ phương pháp quãng cáo này dù cho người dùng của họ sử dụng Smatphone đa phần. khả năng đặt ra tại đây đó là , bạn cần nên hiểu được người tiêu dùng của mình có để ý tới tin tức được tiếp thị trên Smartphone không ? Nếu có, lý do bạn lại bỏ lỡ nhỉ ?
Dựa trên các xem xét đợt vừa rồi thì vào năm 2014, lượng truy vấn tìm kiếm trên smartphone sẽ tăng nhanh hơn nữa. Như vậy có thể nói, mọi người sẽ sử dụng thiết bị di động để liên lạc thằng đến đơn vị cung ứng sản phẩm mà người dùng đang xem xét nhiều hơn nữa.
Doanh nghiệp tôi không có người nào hiểu nhiều về kĩ thuật cả. Cái quan trọng nhất trong quảng cáo trên mobile là nắm rõ được hành vi của người sử dụng. ngay cả khi bạn biết về những kĩ thuật phức tạp, Cái đó không chắc chắn về sự tăng doanh số trong khi chào bán ở mobile. Giả dụ như quảng cáo bằng email, một thư điện tử thành công bao gồm các điểm dễ hiểu, dễ nhớ, người đọc có khả năng biết được ý nghĩa của bức thư trong vòng một vài giây xem qua tại vì khách hàng đọc email trên thiết bị mobile.

No comments:

Post a Comment