Tuesday, November 12, 2013

Ahrefs - công cụ phân tích backlink website tuyệt vời



Khi nói về tools theo dõi về backlink ngày nay có lẽ nhiều người nghĩ ngay tới Ahrefs vì công cụ này hiện đang là công cụ tìm backlink sử dụng tốt nhất ngày nay. Trang web Ahrefs hiện nay được coi như công cụ chuẩn mực để xem backlink. Tools theo dõi backlink này mới thực sự thành công từ cuối 2010, còn trước thời gian đó, do sự phát triển của backlinkwatch, Opensiteexplorer, majesticseo… và nhiều công cụ phân tích backlink khác khiến sự thành công của Website Ahrefs bị lu mờ đi.
Như nhiều tools tìm backlink tốt khác, Website Ahrefs cung cấp 2 phiên bản: Có phí và miễn phí.

Ở trong hành dinh tổng của trung tâm đào tạo seo chất lượng Litado có cả Group công cụ Ahref. Việc muốn mua Ahrefs theo nhóm thường xuyên diễn ra phổ biến và giúp cho các người sở hữu tài khoản mất tiền không còn khó như trước đây khi thành viên chỉ phải trả khoảng 250.000 là được quản lý tài khoản pro được sử dụng tận 1 năm. Quá tuyệt vời !!
Các tool phân tích backlink ở nước ngoài hiện đại thì họ đã dùng rồi. Ngay khi đăng nhập tới trang chủ Ahrefs.com, các bạn lập tức thấy thanh để bạn ghi tên miềm cần kiểm tra backlink.

Một số chỉ số cần quan tâm.
Total Backlinks: Tổng số backlink trỏ vào site của bạn
Referring IPs: Tổng số IP trỏ vào website của bạn
Referring Domains: Tất cả số domain dẫn về (có thống kê về các LTD trỏ về như com, net, org, gov, edu…)
Cột backlink types là tổng tất cả các thể loại backlink đặt vào site/page của bạn, gồm: text, dofollow, nofollow, sitewide, not-sidewide, redirect, image…
Muốn phân tích số lượng tăng giảm backlink mỗi ngày thì click vào Tab New/ Lost, muốn tìm hiểu % anchor click vào tab Anchor…

Trên kia là các chức năng chính mình hay dùng, còn nhiều chức năng giá trị khác bạn nên vọc trong khi dùng.
Nhìn chung Ahrefs là công cụ đánh giá backlink rất chất lượng cho chúng ta dùng hàng ngày để nghiên cứu backlink đối thủ, đánh giá backlink của chính chúng ta, từ đó ra được hướng phát triển để website vượt lên đối thủ. Nếu một cá nhân mua thì thực sự là giá rất đắt, version Pro đang là 79 usd/tháng và 790 usd/năm.
Nguồn: deep web

No comments:

Post a Comment