Monday, November 11, 2013

Cần chú ý gì về chỉ số Author Rank trong năm 2014?

1. Author Rank là gì?
Bạn có thể hiểu Author Rank là “Thương hiệu tác giả” . Nếu mà bạn đang chuyên vào sáng tạo Content Marketing , hãy mường tượng về thế giới mà bộ máy tìm kiếm Google sử dụng các lĩnh vực dựa vào con người, như cấp bậc và chuyên môn là yếu tố đánh giá thương hiệu của người đó. Thương hiệu tác giả là sự thay đổi lớn nhất của thuật toán do công ty Google đề xuất suốt thời gian hình thành và phát triển, lớn hơn cả Penguin và Panda.
2. Ảnh hưởng của AuthorRank
- Nhấn mạnh bản sắc cá nhân, kiến thức của họ trong chuyên ngành nào đó và những gì người khác liên tưởng về kiến thức mà họ thảo luận.
Vậy tìm câu trả lời cho câu hỏi : Biện pháp để triển khai mục tiêu xác định các ảnh hưởng đó ?
Một số các nguyên nhân ảnh hưởng:
- Số lượng người dùng trên mạng XH.
- Bài viết của bạn có được thảo luận thường xuyên hay không?
- Số thích, số Tweet, số lần Share…
3. Một vài nguyên nhân tác động đến AuthorRank:
Google có khả năng truy cập vào nhiều lượng lớn nội dung dữ liệu mà nó dùng để được một cái nhìn tổng thế hơn:
người truy cập là ai ? Công việc của bạn là như thế nào? thường dùng của bạn như thế nào?
Đã có khác gần gũi tới Bộ máy tìm kiếm Google.
4. Các phương pháp tích lũy AuthorRank
Ban đầu, gửi yêu cầu quyền sở hữu bài viết thuộc về bạn:
Để tạo AuthorRank trong Google, các bạn sẽ phải xác định về quyền sở hữu các nội dung mà các bạn đã viết nên. Các bạn có thể làm việc này bằng cách gửi các nội dung ở tiểu sử Google+ nhằm xác minh . Trong thực tế, hồ sơ G+ thuộc về chúng ta cần có một link trỏ đến trang web lưu trữ các nội dung thuộc về mọi người – và những trang web đó cũng phải có đường link chỉ đến tiểu sử G+ thuộc về mọi người.

No comments:

Post a Comment