Sunday, May 25, 2014

Bước chân đầu tiên vào deep web.

Trở lại hành trình vào deep web, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cơ bản cho các bạn về cách vào một trang DW, nếu bạn đã quên DW là gì thì xin mời xem lại phần một: Deep Web là gì? tò mò và hiểm họa. Để vào từ tầng 2 của deep web- nơi mà bạn vẫn tò mò thì phải đùng đến một trình duyệt đặc biệt để có thể truy cập những link dạng .onion đó là trình duyệt tor, nếu chưa có xin mời bạn download tại đây. Ok, sau khi đã cài đặt xong, các bạn hãy bật lên sau đó đợi một lúc, khi trình duyệt tự động mở lên như thế này là được!
deep web- buoc chan dau tien
xong! bạn đã có thể truy cập vào một trang deep web. Tuy nhiên bạn vẫn chưa hề an toàn, muốn chắc chắn thì hãy cấu hình tor theo cách ở đây: hướng dẫn cấu hình trình duyệt tor Nếu bạn đang ở một tiệm internet công cộng nào đó thì tốt rồi, chúng ta lên đường thôi, và nhớ tắt hết webcam đi nhé.
Ở bài này tôi sẽ chỉ chia sẻ với các bạn về những ngày đầu tiên tôi mò mẫm vào một trang deep web, cái thời mà tôi vừa đọc được những chia sẻ của các đàn anh đi trước, tính tò mò khiến tôi hăm hở tìm mọi cách để xâm nhập vào cái thế giới ngầm này, để thấy được sự rộng lớn của internet, tìm mãi mới thấy cách để cài đặt và cấu hình trình duyệt tor, sau đó lại một phen vất vả để kiếm được một vài đường link vào deep web- như trang này http://am4wuhz3zifexz5u.onion/
Có thể khi các bạn truy cập vào thì trang này đã không thể truy cập, các trang này rất thất thường trừ một vài trang web lớn như các chợ đen nổi tiếng như silk road hay black market,... bài viết sau tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài trang như vậy, nơi mà bạn có thể mua được đủ thứ từ hợp pháp đến bất hợp pháp.
Nếu các bạn chưa vào được trang web trên kia thì vui lòng click vào đây: link deep web để xem các link khác. Các bạn thử tự mày mò trong khi tôi tìm chủ đề cho bài viết tiếp theo, nếu có gì thắc mắc xin hãy để lại comment nhé và đừng quên +1 và like nếu bạn thấy bài viết có ích. Lời cuối các bạn xem để hiểu và thỏa mãn tính tò mò, đừng nên đắm chìm trong đó nhé ;)


No comments:

Post a Comment